0984.61.63.65

Phần mềm Chuyển Phát Nhanh

Phần mềm chuyển phát nhanh ứng dụng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển giao nhận hàng, logistic. Hiện nay, chúng tôi đã triển khai trên toàn quốc online tương thích với nhiều Bưu cục, kiểm tra lộ trình online, quản lý mã vạch, bill điện tử, Smart mobile (Web app), kết nối API...

Phần mềm quản lý doanh nghiệp IN ẤN

Quản lý quy trình xử lý tiếp nhận đơn hàng theo các danh mục sản phẩm khác nhau như tem, nhãn, carton, sách, catalogue, tờ rơi, tờ gấp, lịch, túi xách, hóa đơn ,…

Phần mềm Ship hàng COD

Ứng dụng quản lý Ship các đơn hàng COD online như: - Áp dụng mã vạch vào quản lý.
- Điều phối đơn hàng theo tuyến
- Sử dụng Smart mobile (Web App) cho shipper
- Quản lý công tiền ship, tiền COD, thanh toán công nợ với khách hàng.
- Các cảnh báo thông minh,… - Đồng bộ dữ liệu qua API từ các shop

Phần mềm vận tải xe, tàu hỏa

Nhằm thiết kế và xây dựng dựa vào yêu cầu quản lý đặc thù riêng của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, giao nhận hàng (đường bộ, tàu hỏa,...). Quy trình từ khi gửi hàng đến đến kết thúc quá trình giao nhận. Chuyển điều phối xe vận tải, tàu hỏa. Sắp xếp vị trí trên toa trên xe phù hợp đặc thù của hàng.

Phần mềm Chuyên Tuyến Vận Tải

Chuyên tuyến vận tải Hà Nội <=> HCM ,
HCM <=> Phú Quốc, Kiên Giang <=> Phú Quốc .
- Quản lý các đơn hàng giao nhận, ...
- Quản lý tiền hàng : bên gửi, bên nhận.
- Quản lý các kiện hàng theo mã vạch…
- In đơn A5, khổ in nhiệt,...

Phần mềm chuyển phát quốc tế

Ứng dụng đặc thù cho các doanh nghiệp chuyên xuất nhập hàng quốc tế qua các hãng DHL, TNT, UPS, FEDEX, ...
- Quản lý công nợ khách hàng - nhà cung cấp
- Lộ trình qua các hãng DHL, TNT, FEDEX, UPS,...
- Bảng giá tự động cho khách hàng - nhà cung cấp
- Báo cáo quản trị (doang thu theo sale, công nợ khách hàng, nhà cung cấp, lợi nhuận, chi phí,..)

phần mềm vận tải Việt - Trung

Phần mềm được thiết kế theo yêu cầu bài toán đặc thùgiao nhận vận chuyển hàng hóa VIỆT <=> TRUNG. XUẤT – NHẬP hàng hóa từ các kho khác nhau như Quảng Châu, Đông Hưng, Bằng Tường, Hà Nội, HCM,…. Đặc biệt, quản lý công nợ, thanh toán tiền hàng một cách chi tiết và phân loại các chi phí phát sinh theo từng sổ quỹ của từng kho

CHUYỂN PHÁT NHANH – CHẬM LÀ CHẾT

 

Cùng vi cht lượng thì giá r và thi gian giao hàng nhanh đang là nhng yếu t chính giúp các website TMĐT cnh tranh vi kênh mua sm truyn thng. Thế nhưng, vi chi phí vn chuyn đang chiếm t 8 – 15%, Công ty C phn TMĐT Lingo, đang gp nhiu khó khăn đ gim chi phí nhm thu hút khách hàng.

Theo ông Nguyn Mnh Hà, Tng giám đc Công ty Lingo, s hu trang siêu th bán hàng trc tuyến Lingo.vn: Khi mua sm trên mng, khách hàng quan tâm nhiu đến giá c nên h ch la chn nhà cung cp nào có mc giá thp nht, được giao hàng min phí và nhanh nht. Hin chi phí chuyn phát đang chiếm gn 10% tng doanh thu, thi gian giao hàng chiếm đến 80% trong toàn quy trình mua hàng, trong khi các DN chuyn phát vn chưa có s chia s v mc phí vi các DN TMĐT, nên phn ln các DN TMĐT vn đang phi b tin ra đ làm dch v này, chp nhn bù lđ thu hút khách hàng. Bên cnh đó, cht lượng dch v ca đơn v cung ng chuyn phát vn chưa đáp ng được yêu cu ngày càng cao ca DN TMĐT.
 ??? Ti Lingo, t l huđơn hàng do đơn hàng được vn chuyn chm đang chiếm khong 2%, song theo kho sát mà DN này thc hin, chuyn phát đang có nhiu vn đ nht khiến khách hàng t chi đơn hàng, vi các lý do ch yếu là thi gian và chi phí vn chuyn. Do đó, Lingo phi hình thành đi ngũđóng gói đơn hàng và chuyn phát riêng đđáp ng nhu cu cho khách hàng.
 
Tương t ti Lazada.vn, vi mc tăng trưởng liên tc duy trì hai con s, ngoài vic phi thuê ngoài đ vn chuyn khong 60% lượng hàng, DN này vn phi xây dng và duy trì mt đi ngũ riêng đ giao hàng. Ông Nguyn Hi Dương, Trưởng B phn phân phi ca Lazada.vn, cho Thi báo Kinh Doanh biết vic xây dng đi ngũ giao hàng riêng nhm giúp DN làm chđược các dch v, gim chi phí giá. Cũng bi, đi ngũ này giao hàng nhanh hơn các DN chuyn phát, vi chi phí r hơn và cht lượng dch v chuyên nghip hơn nhiu.
 Theo các DN TMĐT, dch v chuyn phát ca các DN đu chưa đáp ng tt nhu cu ca th trường TMĐT, khi h thng qun lý hàng hoá chuyn phát còn tương đi th công, h tng nhà xưởng, kho bãi và phương tin vn chuyn chưa hin đi, lao đng chưa qua đào to chiếm t l cao. Do đó, quy trình vn hành và chuyn hàng ca DN chuyn phát thiếu tính linh hot và chuyên nghip, cht lượng dch v chưa đáp ng được yêu cu đc thù ca TMĐT. Hin có 91 DN được cp phép kinh doanh dch v bưu chính, song trên thc tế mt s DN đãđược cp phép nhưng chưa hot đng hoc hot đng không đúng mc đích. Có trường hp DN chuyn phát ch làm thương mi, liên kết hp tác vi mt sđơn v chuyn phát ln ri kinh doanh trc tuyến, hoc m văn phòng giao dch đ gom thư t, bưu phm ca khách hàng và chuyn đến các đi lý ln. Thc trng này khiến cho mt lượng ln các DN chuyn phát vn chưa th tn dng được cơ hi t nhu cu giao hàng đang tăng lên nhanh ca ngành TMĐT.
Thiếu chuyên nghip, chi phí ln
Hin th phn ca ngành chuyn phát vn ch tp trung ba DN ln là Tng Công ty Bưu đin Vit Nam (VNPost), Công ty DHL-VNPT và Tng Công ty Bưu chính Vin thông quân đi (ViettelPost). Ông Nguyn Quc Vinh, Phó Tng Giám đc VNPost tha nhn xu thế th trường và nhu cu ca khách hàng thay đi đang đt ra thách thc ln cho các DN chuyn phát. Cũng bi, người tiêu dùng không ch yêu cu có nhiu chng loi mt hàng, mà còn cn có thêm nhiu la chn v tính năng ca dch v chuyn phát, cũng như kim soát quá trình chuyn hàng và thanh toán, đm bo cht lượng hàng hoá và dch v chuyn phát. Trong khi theo kho sát ca VNPost, hin cóđến 38% người tiêu dùng không hài lòng vi mt hoc nhiu tính năng ca dch v chuyn phát mà h s dng, song t l gii quyết khiếu ni hin mi chđt 30%.
“Một trong những thách thức lớn với DN chuyển phát để có thể tiếp cận được cơ hội từ sự tăng trưởng của thị trường TMĐT, đó là sự tuân thủ và tính chuyên nghiệp của nhân viên chuyển phát, tiếp cận địa chỉ giao hàng nhanh nhất. Bởi các DN TMĐT luôn yêu cầu kiểm soát chặt chẽ quá trình giao hàng để làm sao chuyển hàng cho khách trong thời gian nhanh nhất và chuyển tiền lại cho người bán trong thời gian sớm nhất, cũng như có thể giải quyết sớm 100% những khiến nại của khách hàng”, ông Vinh nói.
Còn theo ông Phạm Văn Xuân, đại diện của Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao hàng nhanh, trong khi ở các nước phát triển như Mỹ, Nhật, chi phí logistics chỉ chiếm dưới 10%, Thái Lan là 19%, thì tại Việt Nam, lên đến 25%, trong đó riêng chi phí cho vận chuyển là 60%. Thực tế này đặt ra thách thức lớn cho các DN chuyển phát trong việc giúp các website TMĐT giảm giá thành, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm để thu hút khách hàng. Chưa kể, việc giao hàng không chỉ đơn thuần là chuyển hàng đến tay người mua, mà còn đặt ra yêu cầu cho người vận chuyển phải có khả năng tư vấn, hướng dẫn hay quảng bá sản phẩm, tạo dấu ấn cho khách hàng.
Với mức tăng trưởng lên đến 40% riêng trong lĩnh vực chuyển phát là các khách hàng TMĐT, cao hơn so với các mảng kinh doanh khác từ 10 – 15%, ViettelPost đã đầu tư công nghệ, kho bãi và đào tạo nhân lực để tận dụng cơ hội khi TMĐT bùng nổ trong thời gian tới. Ông Hoàng Quốc Anh, Tổng Giám đốc của ViettelPost cho Thời báo Kinh Doanh biết: Mỗi năm DN này bỏ ra khoảng từ 3 – 5% chi phí cho đầu tư công nghệ. Hiện ViettelPost đang ứng dụng công nghệ vào các khâu kết nối tự động với website TMĐT, giám sát hành trình theo thời gian thực, quản lý nhân viên phát với bản đồ số, giám sát xe và thanh toán tự động…
Theo các chuyên gia, khi TMĐT bùng nổ cũng sẽ là lúc mà các DN chuyển phát sẽ phải chạy đua để tạo ra một hệ thống logistics hoàn hảo cho kênh bán hàng đầy hấp dẫn này. Và DN nào đầu tư chiều sâu vào hệ thống nhân viên, ứng dụng công nghệ để giải quyết các nút thắt thời gian và chi phí, DN đó sẽ chiếm lĩnh được miếng bánh ngon từ thị trường TMĐT.
http://smartpost.vn/wp-content/uploads/2018/01/mot-ngay-giao-hang-cua-ceo-lazada-viet-nam.png