0984.61.63.65

Phần mềm Chuyển Phát Nhanh

Phần mềm chuyển phát nhanh ứng dụng doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, vận chuyển giao nhận hàng, logistic. Hiện nay, chúng tôi đã triển khai trên toàn quốc online tương thích với nhiều Bưu cục, kiểm tra lộ trình online, quản lý mã vạch, bill điện tử, Smart mobile (Web app), kết nối API...

Phần mềm quản lý doanh nghiệp IN ẤN

Quản lý quy trình xử lý tiếp nhận đơn hàng theo các danh mục sản phẩm khác nhau như tem, nhãn, carton, sách, catalogue, tờ rơi, tờ gấp, lịch, túi xách, hóa đơn ,…

Phần mềm Ship hàng COD

Ứng dụng quản lý Ship các đơn hàng COD online như: - Áp dụng mã vạch vào quản lý.
- Điều phối đơn hàng theo tuyến
- Sử dụng Smart mobile (Web App) cho shipper
- Quản lý công tiền ship, tiền COD, thanh toán công nợ với khách hàng.
- Các cảnh báo thông minh,… - Đồng bộ dữ liệu qua API từ các shop

Phần mềm vận tải xe, tàu hỏa

Nhằm thiết kế và xây dựng dựa vào yêu cầu quản lý đặc thù riêng của các doanh nghiệp kinh doanh vận tải, giao nhận hàng (đường bộ, tàu hỏa,...). Quy trình từ khi gửi hàng đến đến kết thúc quá trình giao nhận. Chuyển điều phối xe vận tải, tàu hỏa. Sắp xếp vị trí trên toa trên xe phù hợp đặc thù của hàng.

Phần mềm Chuyên Tuyến Vận Tải

Chuyên tuyến vận tải Hà Nội <=> Quảng Ninh ,
HCM <=> Phú Quốc, Kiên Giang <=> Phú Quốc .
- Sử dụng app mobile cho các đơn hàng giao nhận, ...
- Quản lý tiền hàng : bên gửi, bên nhận.
- In đơn giấy nhiệt, Kiện giấy Decan, ...
- App mobile gạch phát đơn chụp ảnh
- Lên đơn bằng app mobile

PHẦN MỀM QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG NHẬP MỸ VỀ VIỆT NAM

Quản lý đơn hàng từ Mỹ về Việt Nam:
- Lên đơn hàng về, kiểm soát hàng về cân nặng đóng gói.
- Gộp đơn, vào đơn giá, ra đơn hàng
- Xuất Invoice và in
- Quản lý Manifest đơn hàng.
- Xem hành trình, công nợ, doanh thu

Phần mềm chuyển phát quốc tế

Ứng dụng đặc thù cho các doanh nghiệp chuyên xuất nhập hàng quốc tế qua các hãng DHL, TNT, UPS, FEDEX, ...
- Quản lý công nợ khách hàng - nhà cung cấp
- Lộ trình qua các hãng DHL, TNT, FEDEX, UPS,...
- Bảng giá tự động cho khách hàng - nhà cung cấp
- Báo cáo quản trị (doang thu theo sale, công nợ khách hàng, nhà cung cấp, lợi nhuận, chi phí,..)

phần mềm vận tải Việt - Trung

Phần mềm được thiết kế theo yêu cầu bài toán đặc thùgiao nhận vận chuyển hàng hóa VIỆT <=> TRUNG. XUẤT – NHẬP hàng hóa từ các kho khác nhau như Quảng Châu, Đông Hưng, Bằng Tường, Hà Nội, HCM,…. Đặc biệt, quản lý công nợ, thanh toán tiền hàng một cách chi tiết và phân loại các chi phí phát sinh theo từng sổ quỹ của từng kho

PHẦN MỀM CHUYÊN TUYẾN GỬI HÀNG ĐI QUỐC TẾ

Phần mềm quản lý gửi hàng đi quốc tế như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ Khu vực Đông Nam Á: Malyasia, Thái Lan, Indonesia,.. - IN Bill mã vạch, tem dán kiện mã vạch - Quản lý hành trình, công nợ, doanh thu

App - phần mềm quản lý chi phí, cước vận tải nguyên chuyến

App phần mềm quản lý vận tải,vận chuyển hàng hóa dành cho vận chuyển phân phối hàng hóa bằng xe container, xe tải có trọng tải từ 0.5 đến 45 tấn cho khách hàng/chủ hàng/chủ xe, quản lý vận tải hàng rời/ chành xe tải,..

Phần mềm quản lý vận tải chuỗi cung ứng HORECA

Vận tải chuỗi cung ứng Horeca là hệ thống phần mềm hỗ trợ quản trị các hoạt động của chuỗi cung ứng hàng hóa bao gồm:
- Quản lý các đơn hàng gửi (một khác gửi cho nhiều khách hàng khác nhau)
- Đơn giá tự động theo kg, kiện, loại hàng, m3 cho từng đơn hàng khác nhau - Gửi SMS cho khách hàng
- Quản lý đơn hàng theo mã vạch - Quản lý Công nợ khách hàng, thu chi nội bộ, định khoản kế toán.

PHẦN MỀM GỬI HÀNG ĐI US VÀ GET LABEL API

Phần mềm gồm phân hệ khách hàng và nội bộ:
- Quản lý đơn hàng và thanh toán trừ ví topup
- Auto kết nối API để get label và file pdf bill.
- Up excel đơn hàng và thanh toán nhiều đơn
- Search order_number và track_number
CEO CÔNG TY GIAO NHẬN LAZADA E-LOGISTICS – FABIAN WANDT CHO BIẾT, SẼ TẬP TRUNG PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI GIAO NHẬN ĐÁP ỨNG TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG TẠI VIỆT NAM.
 Thời gian qua, nhiều tên tuổi mới gia nhập thị trường thương mại điện tử Việt Nam. Ông nhìn nhận điều này như thế nào?– Với sự tăng trưởng lên tới 22% một năm (theo VECOM), thương mại điện tử Việt Nam đang trở thành thị trường tiềm năng cho lĩnh vực logistics. Trong đó, Lazada là một trong số những sàn dẫn đầu với tốc độ tăng trưởng với tốc độ gấp đôi mỗi năm.Việc nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước nhảy vào cuộc chơi logisitc và lĩnh vực này cũng được  hỗ trợ về chính sách từ cơ quan quản lý. Đây là tín hiệu tốt cho thấy thị trường tiềm năng tại Việt Nam.Sự xuất hiện của các công ty nước ngoài sẽ mang đến quy chuẩn tốt hơn cho Việt Nam và nâng cao chất lượng dịch vụ tổng thể trên thị trường.
 
– Lazada sẽ cạnh tranh ra sao với các đối thủ mới gia nhập thị trường?
– Tôi nghĩ rằng mỗi đơn vị có mỗi thế mạnh riêng. Vậy nên thay vì cạnh tranh hãy bắt tay cùng nhau để phát triển.
Thực tế, chúng tôi đã và đang hợp tác với các công ty logistic trong và ngoài nước nhằm cung cấp những dịch vụ vận hành và giao nhận phù hợp, đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Khi lựa chọn hợp tác với tất cả các đơn vị vận chuyển, công ty mong muốn khắc phục tình trạng thiếu kết nối giữa thương mại điện tử và logistics, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ giao nhận của chính chúng tôi.
– Theo ông, đâu là cơ hội cho các công ty giao – nhận hàng nhanh (LEL Express) tại Việt Nam?
–  Chúng tôi là những đơn vị đầu tiên có công ty giao hàng riêng – LEL Express để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử. LEL cũng là đơn vị đáp ứng các tiêu chuẩn vận hành của Lazada trong khi những công ty vận chuyển khác tại thời điểm đó chưa làm được. Tốc độ phát triển nhanh của thương mại điện tử và Lazada tạo điều kiện phát triển cho toàn bộ thị trường, cả các đơn vị vận chuyển trong vài ngoài nước.
Mục tiêu khi chúng tôi vào Việt Nam là thúc đẩy sự phát triển của thương mại điện tử trong nước, mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương và quốc tế
Lazada đang cung cấp dịch vụ giao nhận trên toàn quốc cho mọi loại sản phẩm. Việc hợp tác với các công ty giao nhận được xem yếu tố quan trọng để chúng tôi hoàn thiện hệ sinh thái vận hành.
– Công ty sẽ làm gì để có thể sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng hệ sinh thái giao nhận?
– Thời gian qua chúng tôi đã cải tiến kho và hệ thống quản lý thông qua các đầu việc cụ thể gồm: mở một trung tâm phân loại mới tại Hà Nội; nâng cao khả năng phân loại tự động tại TPHCM; nâng cấp và mở thêm 6 trung tâm mới; tăng 50% số lượng trung tâm xử lý đơn hàng tại Hà Nội và nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin của toàn bộ trung tâm xử lý đơn hàng.
Ngoài ra chúng tôi cũng tổ chức nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng mỗi dịp kỷ niệm sinh nhật, lễ, Tết…
– Chiến lược phát triển logistics của Lazada thời gian tới là gì?
– Theo phân tích của chúng tôi năm 2018 thị trường logistic có 4 điểm đáng lưu tâm gồm:
Thứ nhất, ngày càng nhiều công ty nước ngoài đầu tư vào lĩnh vực sẽ giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện trải nghiệm logistics của khách hàng.
Thứ hai, nâng cao đầu tư vào công nghệ để mang lại trải nghiệm mua sắm liền mạch và tiết kiệm thời gian cho khách hàng và người bán.
Thứ ba, tập trung vào đô thị loại 2 và loại 3 để hỗ trợ cho khách hàng và người bán lẻ.
Thứ tư, rút ngắn thời gian vận chuyển. Thời gian giao hàng tại các thành phố lớn sẽ được rút ngắn xuống để có thể giao hàng trong ngày hoặc ngày kế tiếp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung phát triển mạng lưới logistics của mình để đáp ứng tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử tại Việt Nam. Trong năm nay công ty sẽ xây dựng kho bãi mới tại Hà Nội, TP HCM và dự kiến hoàn thành trong 2 năm tới.
(Nguồn vnexpress)